- Máy Lạnh 1 Ngựa (1 Hp)
- Máy Lạnh 1,5 Ngựa (1,5 Hp)
- Máy Lạnh 2 Ngựa (2Hp)
- Máy Lạnh 2,5 Ngựa (2,5 Hp)
- Máy Lạnh 3 Ngựa (3 Hp)
- Máy Lạnh 3,5 Ngựa (3,5 Hp)
- Máy Lạnh 4 Ngựa (4 Hp)
- Máy Lạnh 4,5 Ngựa (4,5 Hp)
- Máy Lạnh 5 Ngựa (5 Hp)
- Máy Lạnh 5,5 Ngựa (5,5 Hp)
- Máy Lạnh 6 Ngựa (6 Hp)
- Máy Lạnh 6,5 Ngựa (6,5 Hp)
- Máy Lạnh 8 Ngựa (8 Hp)
- Máy Lạnh 10 Ngựa (10 Hp)
- Máy Lạnh 11 Ngựa (11 Hp)
- Máy Lạnh 12 Ngựa (12 Hp)
- HỆ THỐNG VRV Daikin 20 Ngựa
- Dàn nóng 2 ngựa (2,0 Hp) Hệ Multi
- Dàn nóng 3 ngựa (3,0 Hp) Hệ Multi
- Dàn nóng 3,5 ngựa (3,5 Hp) Hệ Multi
- Dàn nóng 4 ngựa (4,0 Hp) Hệ Multi
Electrolux tung gói bảo hành 5 năm cho khách mua điều hòa
Electrolux tung gói bảo hành 5 năm cho khách mua điều hòa
Hãng gia dụng châu Âu Electrolux vừa tung ra gói bảo hành lên đến 5 năm cho tất cả khách hàng mua điều hòa của mình trong năm 2016 và 2017 của mình.
Cụ thể chương trình bảo hành lên tới 5 năm này như sau:
Tất cả khách hàng mua sản phẩm điều hòa có trong danh sách dưới đây trong thời gian từ 01/01/2016 đến 31/12/2017 tại Điện máy XANH sẽ được tham gia gói bảo hành lên đến 5 năm (dàn lạnh và dàn nóng):
Model áp dụng chương trình bảo hành 5 năm |
||
ESM09CRF-D2 |
ESV09CRK-A1 |
ESM09CRM-A1 |
ESM12CRF-D1 |
ESV12CRK-A1 |
ESM12CRM-A1 |
ESM18CRF-D1 |
ESV18CRK-A1 |
ESM18CRM-A1 |
ESM09CRF-D3 |
ESV09CRK-A2 |
ESM09CRM-A3 |
ESM12CRF-D3 |
ESV12CRK-A2 |
ESM12CRM-A3 |
ESM09CRF-D4 |
ESV09CRK-A3 |
ESM09CRM-A4 |
ESM12CRF-D4 |
ESV12CRK-A3 |
ESM12CRM-A4 |
ESM18CRF-D4 |
ESV18CRK-A3 |
ESM09CRM-A5 |
ESM09CRF-D5 |
ESV09CRK-A4 |
ESM12CRM-A5 |
ESM12CRF-D5 |
ESV12CRK-A4 |
ESM09HRM-D1 |
ESM09HRF-D2 |
ESV18CRK-A4 |
ESM12HRM-D1 |
ESM12HRF-D1 |
ESV09HRK-A3 |
ESM18HRM-D1 |
ESM09HRF-D4 |
ESV12HRK-A3 |
ESM09HRM-D4 |
ESM12HRF-D4 |
ESV18HRK-A3 |
ESM09HRM-D4 |
ESM18HRF-D4 |
||
ESM09CRI-A3 |
||
ESM12CRI-A3 |
||
ESM18CRI-A3 |
Các yêu cầu khác:
1 – Sản phẩm phải được sử dụng cho mục đích gia đình, không dùng cho mục đích thương mại. (ví dụ: nhà hàng, khách sạn, văn phòng…)
2 – Các trường hợp không được áp dụng chương trình bảo hành 5 năm:
+ Sản phẩm hỏng do tai nạn, sử dụng sai quy cách, bao gồm cả việc bảo quản sai quy cách.
+ Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối…).
+ Sản phẩm do rơi rớt hay trong quá trình vận chuyển.
+ Sản phẩm đã qua sửa chữa mà không phải do Electrolux hay các trung tâm bảo hành ủy quyền của Electrolux.
+ Sản phẩm đã bị mất nhãn dán, số seri trên sản phẩm hoặc bị tẩy xóa, tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.
Tin tức
-
Cách sử dụng máy lạnh hiệu quả cho gia đình có trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
-
Hãng gia dụng châu Âu Electrolux vừa tung ra gói bảo hành lên đến 5 năm cho tất cả...
-
Khi bạn sử dụng máy lạnh, bạn nên trang bị cho mình thêm nhiều kiến thức để...
-
Toshiba ra mắt dòng máy lạnh Bright Future 2017 – Dẫn đầu công nghệ tiết kiệm điện...